Passio ra mắt sản phẩm mới

17/04/2014

Vào ngày 18/4/ 2014, Passio – thương hiệu cà phê sạch thuần Việt chính thức ra mắt sản phẩm mới “Cà phê hạt rang” tại Passio Terminal 43 - 45 Hồ Tùng Mậu, quận 1, tp. Hồ Chí Minh.Đây là sản phẩm mới của thương hiệu cà phê Passio, sản phẩm này có khác hơn hai loại sản phẩm vốn được xem là truyền thống của Passio là Coffee to go (cà phê mang đi) và cà phê túi lọc.

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2006, Passio Coffee là thương hiệu cà phê tươi và sạch theo phong cách hiện đại. Từ những ngày đầu thành lập, Passio đã kiên trì theo đuổi con đường nâng tầm cà phê Việt thông qua việc sử dụng cà phê sạch, giúp người tiêu dùng  nhận biết và thưởng thức cà phê theo phong cách hiện đại, hòa nhập cùng thế giới.  

Thông qua việc chọn lựa vùng nguyên liệu hàng đầu đạt chứng nhận UTZ đi kèm quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Passio luôn tự hào khẳng định mình là thương hiệu Việt Nam đạt chuẩn quốc tế.Ngoài ra,  Passio cũng cam kết : Trong hệ thống chuỗi phục vụ cà phê cho công chúng, Passio Coffee hoàn toàn sử dụng cà phê nguyên chất 100%, không có bất kỳ phụ gia nào.

Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng nhận ra giá trị của cà phê sạch, cà phê nguyên chất và loại bỏ dần những yếu tố không tốt trong thói quen thường ngày, Passio ra mắt sản phẩm "Cà phê hạt rang" để phục vụ những người yêu thích cà phê. Với "Cà phê hạt rang" của Passio, khách hàng sẽ tận mắt chứng kiến hạt cà phê nguyên chất đã được rang thành phẩm, không có hạt lỗi, được đóng gói bằng túi giấy thân thiện với môi trường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cũng trong dịp này: UNESCO-CEP sẽ ký biên bản cam kết đồng hành cùng Passio để mang đến cho cộng đồng những sản phẩm sạch và cùng Passio xây dựng cuộc sống Xanh - Sạch.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Giám đốc trung tâm UNESCO–CEP chia sẻ:“UNESCO-CEP luôn tổ chức những hoạt động hướng tới cộng đồng, vì cộng đồng và phục vụ cộng đồng. Sau khi tìm hiểu mô hình hoạt động, chúng tôi rất khâm phục tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo Passio muốn cung cấp cho thị trường sản phẩm sạch.Khi đến tham quan nhà máy sản xuất,  tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất café sạch của Passio, chúng tôi thực sự vui mừng vì có 1 doanh nghiệp Việt dám tiên phong rẽ sang 1 hướng đi mới nhằm đem đến cho thị trường sản phẩm sạch đúng nghĩa.

  kinh doanh luôn là nhiệm vụ  hàng đầu nhưng Passio luôn dùng chữ tâm trong nghề làm tiêu chí hoạt động, khẳng định mình bằng chất lượng sản phẩm tốt. Những yếu tố này đã giúp Passio đạt nhiều thành công khả quan khi nền kinh tế vẫn còn đang trong giai đoạn  trầm lặng và khốn khó.. Ủng hộ chiến lược kinh doanh thực phẩm phải luôn hướng tới việc gìn giữ sức khỏe của người tiêu dùng, UNESCO-CEP cam kết sẽ sẵn sàng đồng hành cùng Passio. Điều này sẽ mang lại sự hiểu biết cùng lợi ích chung cho người tiêu dùng Việt  Nam khi họ nhận được những sản phẩm đúng mong muốn và đậm đầy giá trị”

RELATED ARTICLES