Rose Garden Residences tổ chức chương trình gala tri ân khách hàng

03/07/2016

Vào ngày 25/06/2016, sau 20 năm đưa vào hoạt động, Tòa nhà Rose Garden Residences đã tổ chức chương trình “Rose Garden Tenants’ Gala Dinner” nhằm tri ân những khách hàng đã gắn bó với Rose Garden Residences trong một thời gian dài, đồng thời tạo không gian cho các hộ dân giao lưu tăng cường hiểu biết lẫn nhau cũng như tạo mối liên kết chặt chẽ trong cộng đồng dân cư hiện đang sinh sống trong tòa nhà.

 

 

Những phẩn quà nhỏ được Ban giám đốc cùng các cán bộ làm việc trong tòa nhà chuẩn bị và gửi đến các hộ dân như lời cảm ơn chân thành vì những đóng góp của các hộ dân trong suốt quá trình 20 năm phát triển và phục vụ của Rose Garden Residences.

 

 

Những món quà như lời tri ân được càc thành viên Hội đồng quản trị và Ban giám đốc gửi đến những khách hàng đã gắn bó lâu năm tại Rose Garden residences

Toàn bộ chương trình được thiết kế ngoài trời giữa không gian thoáng mát và thư giãn xung quanh bể bơi Bamboo Swimming Pool trên tầng 4 tại tòa nhà Rose Garden Residences. Trong không gian âm nhạc truyền thống nhẹ nhàng, các cư dân sống trong tòa nhà cùng thưởng thức những món ăn từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới, cùng tham gia các tiết mục văn nghệ đặc sắc và các trò chơi sôi nổi.

 

 

 

Không gian buổi tiệc được thiết kế bên cạnh bể bơi của Rose Garden Residences

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Bữa tiệc được tổ chức trên nền âm nhạc truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam

 

 

Một em bé Nhật Bản tham gia chương trình với tiết mục đàn violon

 

 

Cha và con trai cùng biểu diễn trên sân khấu của chương trình

 

 

Các em nhỏ hiện đang sống trong tòa nhà cùng hát vang những bài hát Việt Nam và Nhật Bản

 

 

Một khách hàng nước ngoài trong tòa nhà đã tham gia chương trình với một bài hát tiếng Việt

 

 

Các em nhỏ hào hứng tham gia trò chơi trên sân khấu

Chương trình không chỉ là một bữa tiệc tri ân, là khoảng thời gian Rose Garden Residences nhìn lại quá trình phát triển trong suốt 20 năm qua mà còn là dịp tạo nên những kỉ niệm tốt đẹp giữa các khách hàng và toàn thể nhân viên trong tòa nhà. 

 

 

RELATED ARTICLES