Sắm Tết Ất mùi tại Quán Ăn Ngon

09/02/2015

Cuộc sống hiện đại và gấp gáp của thời kinh tế, dường như con người ta có quá nhiều mối lo với khoảng thời gian ngắn ngủi khiến mâm cỗ ngày Tết khó lòng được như ý muốn. Thấu hiểu được tâm tư ấy, bằng việc mở những quầy hàng Tết tại các cơ sở hệ thống nhà hàng Quán Ăn Ngon với ý nguyện đem đến một hương vị Tết tròn đầy gửi đến mỗi gia đình.

Tái hiện chân thực không gian cũ, đưa thực khách trở về khoảng thời gian hàng trăm năm khi đặt chân đến bất cứ cơ sở nào Quán Ăn Ngon. Hình ảnh quầy hàng chõng tre với nào thúng, nào mẹt đựng đầy những món quà Tết giản dị, nào câu đối đỏ, sắc hồng của đào phai lấp ló lối vào như đưa ta về với chợ phiên ngày Tết ngay tại thủ đô sầm uất, hiện đại.

 

 

Với tâm niệm của những người làm nghề mong muốn giữ gìn những nét đẹp cổ kính nhất, đem đến trọn vẹn cả về vật chất lẫn tinh thần dành tặng cho khách hàng ghé chân Quán Ăn Ngon, đầy đủ những mặt hàng, nguyên liệu chính làm nên mâm cỗ Tết, hương vị của những ngày đầu năm mới được mở bán tại tất cả các quầy hàng ở 4 cơ sở Quán Ăn Ngon.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Những mặt hàng này được lựa chọn và chế biến tỉ mỉ, kỳ công và đảm bảo chất lượng. Bánh Chưng xanh, linh hồn của ngày Tết cổ truyền, thể hiện tinh hoa đất trời qua bàn tay khéo léo của con người, từ những bước chọn lựa nguyên liệu kỹ càng, từng chiếc lá phải được rửa sạch qua nhiều lần nước, gạo phải được chọn lựa nếp cái hoa vàng để có độ dẻo, nhân thịt phải chắc chắn là thịt ba chỉ để tạo độ béo đậm đà không khô hay thậm chí lạt buộc cũng phải được hấp mềm trước khi gói sao cho mềm, cho dai, tất cả phải thực sự tỷ mỉ trong từng khâu, từng bước. Với đội ngũ đầu bếp hàng đầu, giàu kinh nghiệm và đặc biệt yêu nghề, mọi bước chế biến thể hiện sự tận tâm để tạo ra thành quả tốt nhất như gói bánh làm sao để vuông mà không sử dung khuôn, ruột bánh phải đều không vữa và chuẩn xác về định lượng hay đảm bảo về thời gian đun bánh bằng bếp củi truyền thống, mọi thứ phải tuân thủ nghiêm ngặt từng khâu để sản phẩm cuối cùng thể hiện giá trị đầy đủ cả về nội dung lẫn ý nghĩa vốn có.

 

 

Bên cạnh bánh Chưng, rất nhiều mặt hàng khác được bán tại Quầy hàng Tết của Quán Ăn Ngon đều cẩn thận trong việc lựa chọn đối tác cung cấp đảm bảo chất lượng. Vàng ruộm của bóng bì được chế biến tỉ mỉ, miến phải có màu trắng đục, sợi nhỏ đều nhau, độ dài vừa phải. Măng khô phải có màu nâu nhạt, có độ bóng láng, đường vân tỉ mỉ. Mọc nhĩ, nấm hương cũng là một gia vị không thể thiếu chính vì thế việc lựa chọn loại nấm nào cho phù hợp với món ăn, cách chế biến như thế nào cho đạt hiệu quả cũng  tưởng chừng như rất đơn giản nhưng vô cùng quan trọng.

 

 

Quầy hàngTết Quán Ăn Ngon hội tụ đầy đủ vẻ đẹp về hình thức cũng như mang ý nghĩa tinh thần to lớn, nó thể hiện sự chăm chút, sự tỷ mỉ thậm chí tâm huyết, tình cảm đong đầy của chủ nhà. Với ý nguyện mang đến hơi ấm của sự quây quần, cảm nhận trọn vẹn nhất về thời khắc ý nghĩa, khoảng thời gian trọng đại trong năm của mỗi gia đình, Quán Ăn Ngon bắt đầu mở những quầy hàng Tết và nhận làm mâm cỗ Tết tại tất cả các cơ sở bắt đầu từ ngày 12 tháng Chạp. Trở về Quán Ăn Ngon, nơi lưu giữ những giá trị cốt lõi, tinh hoa ẩm thực ngàn xưa mang đến cảm nhận nguyên vẹn không gian văn hóa cổ truyền được xây đắp từ tình yêu, sự kỳ công và trách nhiệm của những người yêu nghề.

 

Hệ thống Quán Ăn Ngon hiện có 4 địa chỉ tại Hà Nội

  • 18 Phan Bội Châu. Tel: 090.212.6963
  • 25T2 Hoàng Đạo Thúy. Tel: 090.218.6963
  • 34 Phan Đình Phùng. Tel: 090.221.6963
  • B2-R4 Royal City 72 Nguyễn Trãi. Tel: 0936.533.386
  • FB: Facebook.com.vn/quananngon
  • Website: ngonhanoi.com.vn
RELATED ARTICLES