Shang Palace chào đón bếp trưởng mới từ Hồng Kông

03/08/2015

Bếp trưởng Chan Kong Tung có trên 25 năm kinh nghiệm tại các nhà hàng danh tiếng ở Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore và Malaysia như Kah Wah Chinese Restaurant (Hồng Kông), Fook Yuen Chinese Restaurant (Singapore), West Lake Garden Chinese Restaurant (Sunway Lagoon Resort Hotel, Malaysia), Dynasty Chinese Restaurant (Renaissance Hotel, Malaysia) và Genting Highland Resort (Malaysia).

Bếp trưởng Chan nổi tiếng với những món ăn thượng hạng được chế biến từ nguyên liệu cao cấp như Vi cá, Tôm Hùm và Bào ngư. Ông luôn sáng tạo trong cách chế biến để làm hài lòng thực khách, bên cạnh đó kết hợp những nguyên liệu khác nhau để tạo nên sự mới lạ cho món ăn. Trong sự nghiệp của mình, Bếp trưởng Chan đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín như “Excellence in Hospitality Personality” tại Hospitality Asia Platinum Awards và “Festival Master Chef” tại International Gourmet Festival (Kuala Lumpur, Malaysia).

Đảm nhận vị trí mới tại Shang Palace, Bếp trưởng Chan cùng đội ngũ chuyên nghiệp của Nhà hàng sẽ mang đến những trải nghiệm đầy sáng tạo cho thực khách và làm phong phú thêm Thực đơn cao cấp tại Nhà hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Nhà hàng Shang Palace (Lầu 1, 17-19-21 Lý Tự Trọng, Q.1) chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách Quảng Đông Hồng Kông chính thống. Với sức chứa gần 300 khách và 9 phòng VIP có lối đi riêng, Shang Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện doanh nghiệp, họp mặt gia đình hay tiếp đãi khách hàng, đối tác.

Nhà Hàng Shang Palace

ĐT: (848) 3823 2221. Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00, 17:00 -22:00 (Ngày thường) và 10:00 - 14:00, 18:00- 22:00 (Thứ 7 & CN).

Facebook: www.facebook.com/ShangPalace.

 

RELATED ARTICLES