Sở hữu những sản phẩm của Kenzo và Hugo Boss với ưu đãi tới 70%

13/10/2016

Duy nhất trong 4 ngày từ 13-16/10/2016, khi đến với PRIVATE SALE bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm đến từ hai hãng thời trang cao cấp Kenzo và Hugo Boss với mức ưu đãi lên tới 70%. Chương trình diễn ra tại khách sạn Continental Sài Gòn, 132-134 Đồng Khởi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Được thành lập vào năm 1970 bởi nhà thiết kế người Nhật Kenzo Takada, Kenzo được biết đến với sự pha trộn giữa nét tinh tế và thanh lịch Châu Âu với nét huyền bí và quyến rũ đậm chất Á Đông. Những chiếc áo sweater hình đầu hổ hay những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ “rừng nhiệt đới” của hai nhà thiết kế trẻ đương nhiệm là Humberto Leon và Carol Lim đã làm say lòng giới mộ điệu thời trang thế giới ngay từ khi ra mắt.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Sau hơn 80 năm phát triển, đế chế thời trang Đức Hugo Boss đã vươn xa hơn cả những gì mà người sáng lập Hugo Ferdinand Boss từng mơ ước. Không chỉ nổi tiếng là thương hiệu dành cho các quý ông với hình ảnh những bộ suit lịch lãm đã trở thành huyền thoại, Hugo Boss còn nhận được sự yêu chuộng của rất nhiều phụ nữ tìm kiếm hình ảnh thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Với mức giảm hấp dẫn và nhiều ưu đãi đặc biệt khác, chương trình Private Sale lần này chắc chắn sẽ là sự kiện hấp dẫn, thu hút những khách hàng yêu thích hàng hiệu tại TP. Hồ Chí Minh.

Một số ưu đãi cho khách tham dự:

  • Giảm thêm 5% trên hóa đơn cho một số chủ thẻ của các ngân hàng Vietcombank, Techcombank và Sacombank trong 2 ngày 13-14.10.2016.
  • Nhập mã TAMSON để được giảm 80.000VND cho 01 chuyến đi đến/từ PRIVATE SALE (Áp dụng cho khách mới đăng ký Uber).
RELATED ARTICLES