Square One thuộc top 20 các nhà hàng thuộc khách sạn tốt nhất thế giới

28/11/2014

Nhà hàng Square One của khách sạn Park Hyatt Saigon đã được xếp hạng 20 trên tổng số “101 Nhà Hàng Thuộc Khách Sạn Tốt Nhất Thế Giới” do The Daily Meal, một trang web ẩm thực nổi tiếng và uy tín của Mỹ bình chọn.

Những năm gần đây, các khách sạn trên toàn cầu đã nâng tầm nhà hàng của mình so với những nhà hàng độc lập bên ngoài bằng những nét hiện đại trong thiết kế và dịch vụ vượt trội, biến chúng thành một điểm đến ẩm thực nổi bật cho các thực khách trong và ngoài nước. Nhận biết được xu thế này, hàng năm The Daily Meal đã biên soạn một danh sách “101 Nhà Hàng Thuộc Khách Sạn Tốt Nhất Thế Giới”, được bình chọn bởi những blogger, nhà phê bình và các cây bút về ẩm thực và đời sống nổi tiếng trên toàn cầu.

Nhà hàng Square One của khách sạn Park Hyatt Saigon là nhà hàng tại Việt Nam duy nhất lọt vào trong top 20 của danh sách, cùng các nhà hàng nổi tiếng tại Paris, London và Washington, D.C. Square One phục vụ các món ăn theo phong vị Việt Nam và Phương Tây từ các loại hải sản tươi sống trong nước đến thịt bò hạng nhất được nhập khẩu từ các nước trên thế giới.

Ông Franck Machu, Quản Lý Nhà Hàng chia sẻ “Điều khiến Square One đặc biệt hơn các nhà hàng khác đang nở rộ tại Sài Gòn không chỉ nằm ở chất lượng món ăn vượt trội mà còn là đội ngũ chuyên nghiệp và tận tình, luôn muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Square One

Tầng lửng của khách sạn Park Hyatt Saigon

2 Công Trường Lam Sơn, Q.1

Web: www.parkhyattsaigon.com

Phone: 083824 1234.

 

RELATED ARTICLES