Sushi KOI ưu đãi 15% nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

03/03/2015

Những nét đẹp quyến rũ, tinh tế và tự nhiên nhất của ẩm thực Nhật Bản đã tạo nên những ý tưởng thiết kế riêng biệt và độc đáo của nhà hàng.

Theo triết lý của người Nhật Bản, ẩm thực thường tuân thủ quy tắc tam ngũ: ngũ sắc (trắng, xanh, vàng, đỏ, đen); ngũ vị (ngọt, chua, cay, đắng, mặn) và ngũ pháp (sống, ninh, nướng, hấp, chiên). Sự tinh tế của ẩm thực Nhật từ lâu đã chinh phục rất nhiều thực khách Việt. Khi đưa ra tiêu chí chọn một quán ăn Nhật có đồ ăn ngon, chuẩn vị, không gian lịch sự, mức giá bình dân cho bữa tiệc cuối năm, dân sành ăn, khó tính không ngần ngại mách nhau đến Sushi KOI trên phố Thái Hà.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngày nay món sushi không chỉ phát triển ở Nhật bản mà còn lan sang các nước châu Á, châu Âu và Mỹ. Điển hình là món sushi California trứng cua xanh và trứng cua đỏ. Đến với Sushi KOI, bạn không chỉ thưởng thức những món sushi đặc biệt muôn màu muôn sắc mà còn có những món nướng và lẩu đặc biệt. Lẩu hải sản 299.000 đồng.

 

 

Với các chuyên gia ẩm thực được đào tạo từ Nhật Bản, Sushi KOI là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt, sinh nhật, giao lưu cùng người thân và bạn bè, trong một không gian mang đậm phong cách của xứ hoa anh đào này.

Nhân dịp mùng 8/3 - Quốc tế Phụ nữ, nhà hàng Sushi KOI giảm giá 15% trên tổng hóa đơn (áp dụng từ ngày 2-10/3).

Thông tin liên hệ:

  • Sushi KOI, Số 7, ngõ 3, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Website: www.sushikoi.vn
  • Tel: 0912426789 - 0984897939
RELATED ARTICLES