SVilla, Sự hòa quyện tinh tế

18/07/2014

Là nhà hàng Pháp tọa lạc trên con đường nhỏ sầm uất vào bậc nhất Hà Nội, song Svilla còn là nơi dành để khám phá vẻ đẹp của thời trang, nhiếp ảnh, và tất nhiên, không thể bỏ qua những hương vị pha trộn phong cách Đông – Tây cùng những chai vang quý tới từ Chile; Pháp; Mỹ và Australia.

Chỉ trong một số nhà mà hiện hữu quá nhiều điều đáng tận hưởng, từ hương vị sang trọng của món ăn Pháp cho tới những đường nét quyến rũ của Showroom thời trang cao cấp, từ những bộ ảnh ấn tượng cho tới chiếc máy chiếu phim cổ đã có hơn 100 năm tuổi, từ cầu thang uốn cong yểu điệu chuyên dùng để trình diễn thời trang trong khu vườn nhỏ cho tới những góc ngồi yên tĩnh bên trong. Svilla được dàn dựng và trang trí như một bản giao hưởng , như một bữa tiệc dành riêng cho tầng lớp thượng lưu châu Âu xưa, ở đó mỗi chi tiết đều mang vẻ đẹp riêng, mỗi góc không gian đều chứa đựng vẻ tinh tế của đường nét, màu sắc, mỗi góc nhìn đều dẫn dụ ánh mắt muốn lưu lại lâu hơn. 

Mỗi góc không gian chứa đựng vẻ tinh tế của đường nét, mỗi góc nhìn đều dẫn dụ ánh mắt muốn lưu lại lâu hơn

Nếu là buổi trưa, Svilla tiếp đón thực khách với các món mang âm sắc Hà Nội xưa và điểm thêm hương vị Nam Bộ, song mỗi buổi chiều tối, nhất là ngày cuối tuần, nơi đây như bừng lên sức sống phong lưu và trang nhã với những món Âu được chế biến với sự chăm chút do bếp trưởng người Pháp cố vấn. Cừu Newzealand, bò nhập từ Australia, cá hồi Na Uy…, những thực phẩm luôn đảm bảo về độ tươi ngon, tiêu chuẩn không thua kém các nhà hàng đẳng cấp tại Paris sẽ đưa tới cho thực khách cảm xúc mạnh mẽ về chất lượng cuộc sống. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Showroom thời trang cao cấp tại SVilla

Được phân chia thành 5 khu vực riêng biệt song vẫn kết nối với nhau theo những hành lang, cầu thang nhỏ, tổng thể Svilla hàm chứa các nhịp điệu thăng trầm khác nhau của nghệ thuật sống. Tại khu vực café bên ngoài, những tán cây và ánh nắng ban ngày đưa đẩy câu chuyện tâm tình và nâng đỡ những tư duy sáng tạo của con người. Trong những căn phòng riêng biệt bài trí lối châu Âu luôn chìm trong ánh sáng dịu nhẹ của những ngọn đèn lung linh, bầu không khí mát lạnh và những bộ ly pha lê, sự tĩnh lặng lan tỏa lại khiến con người muốn chìm vào sự riêng tư, muốn san sẻ và tìm tới sự hòa đồng của tâm hồn, của tình cảm và trao gửi tâm tư. Trong ấn tượng chung đó, những bộ ảnh mang cá tính thời trang độc đáo trên tường của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, trong đó đáng chú ý nhất là những bộ ảnh của chính chủ nhân Svilla, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân thực hiện càng dễ đưa tâm trí thực khách lạ tới những miền mộng tưởng lãng mạn, nơi đó vẻ đẹp thuần khiết của đời sống luôn được tôn vinh và không có bất kỳ ưu phiền nào còn vương vấn.

Phong cách châu Âu hòa quyện trong ánh sáng dịu nhẹ tạo nên không gian tổng hòa của nghệ thuật và cảm xúc

Tại đây, từng góc nhà, mỗi mảng tường, mỗi góc bàn đều mời gọi ta tìm tới và mỗi giây, mỗi phút đều đáng để tận hưởng bằng tất cả niềm say mê. Rất dễ để tìm tới và cũng rất khó để ra về, không gian tràn ngập sắc màu này là nơi mỗi người có thể khám phá ra điều mình đã từng mong chờ trong tâm thức từ lâu. Bởi tất yếu, sự yêu thích cái đẹp luôn tiềm ẩn trong sâu thẳm mỗi con người và Svilla là nơi để mỗi người tìm thấy điều mong chờ đó.

Svilla

  • 128 Mai Hắc Đế, Hà Nội
  • Tel: 04 39748987 /Hotline 0165 8588886
  • Website: www.shootmedia.vn

 

RELATED ARTICLES