Tết trao gửi, Tết yêu thương

22/01/2018

Khi thấy mai đào rực rỡ khoe sắc khắp nơi, phố phường khoác lên mình màu áo mới lung linh, những gian hàng Tết tấp nập, ta chợt nhận ra: Tết sắp đến thật rồi! Tết đến Xuân về, sau một năm hối hả tất bật, mọi người lại rộn ràng chuẩn bị chào đón một năm mới. Nhà nhà nô nức sắm Tết. Người người giục giã tiếng gọi đoàn viên. Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi cũng hòa chung vào không khí nô nức rộn ràng chào Xuân đón Tết ấy với nhiều chương trình và sản phẩm hấp dẫn!

Tặng quà Tết trao cả tấm lòng

Những hộp quà Tết từ lâu đã trở thành một hình ảnh không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về, như một cách để chúng ta thay lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, khách hàng cũng như gửi gắm tình cảm của mình đến gia đình, bạn bè và những người thân yêu nhất.

Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi giới thiệu đến quý khách bộ Quà Tết đặc biệt gồm các sản phẩm cao cấp cùng thiết kế tinh tế và thanh lịch, gửi gắm muôn vàn điều chúc Phúc – Lộc – Thọ và sự trân trọng dành cho người được tặng. Lấy cảm hứng từ những cành hoa đào mang đậm sắc Xuân, bộ hộp Quà Tết sang trọng của khách sạn Crowne Plaza West Hanoi với 3 lựa chọn Deluxe – Premier – Luxury sẽ là lựa chọn lý tưởng của quý khách nhân dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Giá sản phẩm từ VND 800,000net/ hộp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hương vị Tết

“Góc Tết xưa” tại nhà hàng Lackah của chúng tôi được điểm xuyết những hương vị thuần Việt nhất, dẫn dắt các thực khách vào cuộc hành trình ẩm thực truyền thống của Việt Nam. Bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi văn hoá độc đáo của Việt Nam thông qua từng món ăn. Hãy thưởng thức các món ăn đặc sắc của Tết như: Bánh Chưng, Giò, Chả, Xôi, Canh măng ... Mỗi món ăn sẽ đưa bạn tới một câu chuyện để khám phá vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam trong dịp Tết - thời điểm đoàn viên.

Nhà hàng cũng phục vụ hải sản và tiệc nướng thượng hạng để mang tới sự lựa chọn đa dạng nhất cho các thực khách.

Diễn ra từ ngày 13 đến 18 tháng 2 năm 2018 (Âm lịch: 28 đến mùng 3 Tết)

Buffet trưa với giá từ 475,000 ++ đồng / người bao gồm 01 ly nước ngọt hoặc bia.

Buffet tối với mức giá từ 600,000 ++ / người bao gồm 01 ly nước ngọt hoặc bia.

Crowne Plaza West Hanoi

  • 36 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 024 6270 6688
  • Website: https://www.crowneplaza.com

Ngọc Anh - Linh

RELATED ARTICLES