Thả ga buffet SumoBBQ ở Vincom Bà Triệu

03/03/2015

Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ 14 tại Vincom Bà triệu (Hà Nội), SumoBBQ đưa ra khuyến mại hấp dẫn: Tặng ngay 1 suất buffet cho nhóm 4 trong thời gian từ nay đến ngày 14/4/2015.

SumoBBQ là cái tên đầu tiên sẽ nảy ra trong đầu khách hàng khi nghĩ tới nướng và lẩu Nhật Bản. Thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp và chế biến công phu cùng sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên chính là những điểm nhấn tạo thành dấu ấn và thương hiệu của SumoBBQ.

Đáp lại sự yêu mến của khách hàng cũng như khẳng định vị trí “độc tôn”của mình, SumoBBQ đã vừa khai trương nhà hàng thứ 14 tại L4 – 104A, tầng 4, TTTM Vincom Bà Triệu (Hà Nội). Nằm ở vị trí đắc địa tại một trong những Trung tâm thương mại sầm uất nhất Hà Nội, SumoBBQ Vincom Bà Triệu nhanh chóng thu hút rất nhiều khách hàng.

Nhân dịp khai trương, SumoBBQ tặng ngay 1 suất buffet cho nhóm 4, áp dụng với buffet Tokusen 349.000đ/người và buffet Mini Sumo 269.000đ/người.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Meu buffet của SumoBBQ hấp dẫn khách hàng bởi sự phong phú và đa dạng. Chỉ tính riêng các món nướng, SumoBBQ đã có tới gần 50 món, trong đó, nổi bật nhất là 30 vị bò nướng hảo hạng mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ qua. Thịt bò nhập khẩu chất lượng cao giữa nguyên được vị tươi ngon, kết hợp cùng các loại nước sốt “1-0-2” chỉ có tại SumoBBQ như sốt Soyu Bơ thơm thơm, béo béo, sốt muối vị Kyoto đậm đà, sốt vừng đen Osaka với vị vừng thơm đặc trưng… tạo thành các món nướng cực kỳ hấp dẫn.

 

 

Không chỉ thưởng thức các món nướng, các bạn cũng đừng quên bỏ qua các món ăn kèm như các loại salad, sushi, bánh xèo Nhật Bản hay nấm nướng giấy bạc… Các món ăn không chỉ giúp bạn đổi vị mà còn kích thích để các bạn có thể ăn ngon miệng hơn và ăn đươc nhiều đồ nướng hơn.

Để mang tới nhiều tiện ích hơn cho các khách hàng, vào ngày 13/3 sắp tới, SumoBBQ sẽ cho ra mắt ứng dụng di động mang tên G-People. Với ứng dụng này, khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ SumoBBQ cũng như từ các chuỗi nhà hàng khác thuộc Golden Gate Restaurant Group. Không chỉ được trải nghiệm ứng dụng G-People với nhiều tính năng như cập nhật ưu đãi liên tục từ 200 nhà hàng, đặt bàn mọi lúc mọi nơi, tìm nhà hàng có ưu đãi tốt nhất gần bạn nhất… khách hàng còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng khi tải ứng dụng.

Chi tiết chương trình ưu đãi liên hệ:

  • Website: http://ggg.com.vn/promotions/data/khaitruongsumovincom/
  • Hotline: 1900 6622
  • Facebook: https://www.facebook.com/SumoBBQ
RELATED ARTICLES