Trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Chill Dining

17/08/2017

Ở mỗi thời điểm giao mùa, đầu bếp Dannet của nhà hàng Chill Dining luôn tìm kiếm những ý tưởng mới lạ và đặc sắc đem vào những món ăn.

Và trong mùa chay năm nay, lần đầu tiên, Chill Dining giới thiệu một thực đơn mới với những nguyên liệu tự nhiên nhất mang tên "Farm To Table - A Vegetable Experience". Thực đơn bao gồm các món chay đặc trưng như: Cà Ri Chay, Bánh Kẹp Rau Củ, Xà Lách Diêm Mạch, hay Đậu Lăng Xào...hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn hương vị mộc mạc và thạnh đạm nhất trong mùa chay này.Trong không gian sang trọng của nhà hàng, Chill Dining chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao trong khi ngắm nhìn hoàn hôn rực rỡ từ tầng 27.


Chill Dining là một nhà hàng với phong cách “fine dining” hiện đại mang đến một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp từ trên cao. Chill Dining tọa lạc trên đỉnh cao nhất của tòa nhà AB nằm tại trung tâm quận 1 nhộn nhịp với tầm nhìn bao quát Sài Gòn hoa lệ từ tầng 27.Với thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt tập trung vào các món bít-tết và hải sản, các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn đặc sắc đến từ những loại thịt bò và hải sản hảo hạng được nhập khẩu từ khắp nơi trên Thế Giới. Bên cạnh đó Chill Dining còn hấp dẫn bạn bởi những món tráng miệng ngọt ngào khó quên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chill Dining

Địa chỉ: Tầng 27, Toà nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, HCMC. 

Giờ hoạt động: Mỗi ngày từ 5:30 PM to 10:30 PM

Hotline: 093 882 2838 

Email: [email protected]

Website: chillsaigon.com/eat   

https://www.facebook.com/chilldining.saigon

 

Tin: Bảo Khuyên

 

RELATED ARTICLES