Buffet nướng lẩu thỏa thích chỉ từ 200.000 đồng

20/07/2015

Chỉ với 200.000 đồng và 260.000 đồng (thay vì 2 mức giá hiện tại là 269.000 đồng và 349.000 đồng), thực khách đã có thể thưởng thức buffet nướng lẩu không giới hạn tại Seoul Garden.

Đây là mức giá ưu đãi trong chương trình “Đi 4 trả tiền 3”. Mỗi nhóm 4 khách sẽ chỉ phải trả tiền 3 suất khi dùng bữa vào các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Không chỉ được hưởng ưu đãi vào bữa trưa ngày thường, khi đăng ký đặt bàn trực tuyến tại đây, bạn còn có cơ hội trải nghiệm chương trình vào buổi tối tất cả các ngày trong tuần.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tại Seoul Garden 33 Trần Hưng Đạo, bạn có thể lựa chọn thực đơn phong phú với gần 200 món ăn chất lượng, thay đổi theo từng ngày. Đó là các món ăn truyền thống, quen thuộc của Việt Nam như bún riêu, bánh cuốn, bánh đúc…hay một số món đặc trưng như pizza của Italy; sushi, sashimi của Nhật… Điểm cộng của nhà hàng là hơn 50 loại thịt và hải sản như bò Mỹ, bò Australia, thịt gà, heo, tôm, cá… được tẩm ướp theo các công thức sốt đa dạng như sốt tiêu, sốt teriyaki, sốt xá xíu, sốt tomyum, sốt bulgogi…

Không gian hiện đại, gần gũi, rộng rãi, thoáng mát với hệ thống nướng không khói hiện đại là địa điểm thích hợp cho các buổi tụ họp vui vẻ cùng gia đình, bạn bè và công sở. Không chỉ áp dụng ưu đãi cả tuần, Seoul Garden 33 Trần Hưng Đạo còn là nhà hàng độc đáo với quầy bar sang trọng. Dưới ánh đèn lung linh, bạn có thể thưởng thức bia St.Sebastiaan Dark. Dòng bia được ủ bởi nguồn nguyên liệu lựa chọn khắt khe - một đặc sản vùng Campine nước Bỉ với hương vị ngọt ngào, hòa quyện giữa nho khô, caramel, nấm men…

Đăng ký đặt bàn tại đây để được thưởng thức buffet lẩu nướng nổi tiếng với ưu đãi lớn cùng bộ sưu tập đồ uống thượng hạng. Chương trình ưu đãi có tại Seoul Garden 33 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline 1800 1277.

RELATED ARTICLES