Café Cardinal – Nét cổ điển Pháp

20/07/2015

Được đánh giá là một trong những nhà hàng độc đáo nhất Đông Nam Á, Café Cardinal phục vụ cả ngày, mở ra không gian ẩm thực tinh tế, ngắm cảnh đẹp khu trung tâm thành phố và thú vị quan sát khu bếp mở với đầu bếp Sebastien Schneider cùng các cộng sự đang tỉ mỉ chăm chút cho món ăn của mình như tác phẩm nghệ thuật.

Thực đơn của nhà hàng chủ yếu được lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, với chút biến tấu độc đáo giữa ẩm thực Âu & Á.

Bữa sáng và trưa của nhà hàng hấp dẫn thực khách bởi nhiều lựa chọn món khai vị và tráng miệng hấp dẫn được bài trí đầy thẩm mỹ trên chiếc bàn đá cẩm thạch. Trong khi thực đơn gọi món hàng ngày cũng làm lay động những tâm hồn sành điệu với nhiều lựa chọn món chính xuất sắc như bò nướng với trứng, cơm chiên hải sản, cá tuyết với xúc xích cay, hay tôm hùm áp chảo với tiêu đen.

Bữa tối tại Café Cardinal tràn ngập sự lãng mạn với thực đơn Pháp cổ điển được chuẩn bị công phu và trang trí như những tác phẩm nghệ thuật đương đại. Thực khách cũng sẽ tìm thấy ở đây tất cả những món tráng miệng đặc sắc kiểu Pháp mà Sài Gòn có thể có, từ bánh “nghìn chiếc lá” millefeuille hay bánh sữa ngâm rượu rum baba au rhum cho đến những loại pho mát thượng hạng nhập khẩu.

Café Cardinal đồng thời phục vụ cho khách nghỉ tại khách sạn. Kiến trúc tao nhã, nội thất sang trọng do thương hiệu Ý Visionnaire thiết kế hòa điệu hoàn hảo với bản sắc văn hóa Việt, tạo nên sức cuốn hút đặc biệt đưa Café Cardinal trở thành một trong những nhà hàng sành điệu nhất tại Sài Gòn.

Ngoài ra, địa chỉ lý tưởng này còn phục vụ trà chiều đúng phong cách Âu, tổng hợp những lựa chọn được người Âu khắp nơi ưa chuộng như bánh linzer đúng vị Áo, bánh su kem éclair của Pháp và bánh scone nướng đúng kiểu Anh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Vào các ngày Chủ nhật, các đầu bếp sẽ phục vụ nhiều lựa chọn thịt nướng lò và hải sản. Thêm cơ hội thưởng thức tiệc trưa với dòng vang danh tiếng Dom Perignon cho ngày cuối tuần thảnh thơi và khoái khẩu tại một trong những không gian ẩm thực thời thượng nhất Sài Gòn.

Giờ mở cửa:

Hàng ngày: 6:30 - 23:00

Bữa sáng: 6:30 - 10:30 (cuối tuần phục vụ tới 11:00)

Bữa trưa: 11:30 - 14:30

Trà chiều: 15:00 - 17:00

Bữa tối: 18:00 - 22:00

Café Cardinal

Tầng 6, The Reverie Saigon

Tòa nhà Times Square

22 - 36 Nguyễn Huệ | 57-69F Đồng Khởi

Quận 1, TP HCM, Việt Nam

Điện thoại: +84 8 3823 6688

RELATED ARTICLES