Oscar Night - Điểm hẹn mới của ngành nghỉ dưỡng

05/02/2021

Được tổ chức lần đầu tại Thái Lan, Oscar Night đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi và từ đó trở thành chuỗi sự kiện Networking hàng tháng dành riêng cho ngành bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Được tổ chức lần đầu tại Oskar Bar trong một chuyến công tác Thái Lan của Giám đốc Savills Hotels APAC - ông Mauro Gasparotti, sự kiện gặp gỡ này đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi và từ đó trở thành chuỗi sự kiện networking hàng tháng dành riêng cho ngành bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Xuất phát điểm với chỉ khoảng 30 khách mời, tới nay sau hơn hai năm hoạt động tại nhiều thành phố ở Việt Nam và khu vực, cái tên Oscar Night đã nhanh chóng trở nên quen thuộc với những tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực, thu hút hàng trăm yêu cầu tham dự hàng tháng.

Ông Mauro Gasparotti - Giám đốc Savills Hotels APAC

Ông Mauro Gasparotti - Giám đốc Savills Hotels APAC

Ông Mauro Gasparotti chia sẻ: "Chúng tôi tổ chức chuỗi sự kiện Oscar Night nhằm kết nối các đơn vị trong ngành cùng gặp gỡ để cập nhật thông tin về thị trường, xu hướng mới, tình hình kinh doanh cũng như mở rộng mối quan hệ đối tác. Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn là một sân chơi lớn mà ở đó tất cả mọi người cần kết nối, chia sẻ và hỗ trợ nhau để cùng nâng cao chất lượng dự án cũng như chất lượng dịch vụ, đặc biệt là trong những giai đoạn khó khăn như hiện nay, việc hợp tác lại càng trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết".

Empty

Với mong muốn mang đến cảm giác thoải mái cho khách tham dự sau một ngày dài làm việc tại văn phòng nhưng vẫn đậm chất “hospitality”, Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương thường tổ chức Oscar Night tại các địa điểm được ưa chuộng tại trung tâm thành phố như lounge khách sạn, rooftop hoặc các nhà hàng với không gian tinh tế, hiện đại và chuyên nghiệp. Thành phần khách mời chủ yếu tới tham dự Oscar Night là các GM (Tổng quản lý) và các phòng ban vận hành khách sạn, chủ đầu tư, nhà điều hành cũng như các đơn vị tư vấn thiết kế, thi công và nhà cung ứng hàng đầu trên thị trường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Nhằm khép lại một năm đầy sóng gió của ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn và chào đón một năm mới với nhiều niềm tin mới, Oscar Night tháng Một đã được tổ chức thành công tại nhà hàng ROS Yacht Club - Dining & River Lounge với sự hỗ trợ truyền thông từ Travellive, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam, Hiệp hội Thương mại Italia tại Việt Nam.

Empty

Sự kiện gần đây đã thu hút hơn 150 khách tham dự đến từ các khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh như InterContinental Saigon, Sofitel Saigon Plaza, Caravelle Hotel Saigon, Liberty Saigon, Mia Saigon, các đại diện của khách sạn và resort ở Cam Ranh, Phú Quốc, Vũng Tàu, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và quản lý du thuyền cũng như các đơn vị tư vấn Khách sạn hàng đầu trên thị trường. Khách mời đã có khoảng thời gian trao đổi về tình hình hoạt động kinh doanh hiện tại, chia sẻ nhiều câu chuyện nghề thú vị thời dịch bệnh, hay những phương án đang được áp dụng để vượt qua thời kì khủng hoảng và các kế hoạch trong thời gian tới. Không chỉ đơn thuần là một sự kiện networking thông thường, Oscar Night đã trở thành nơi gắn kết để mỗi đơn vị mắt xích có thể hỗ trợ lẫn nhau và tạo nên một môi trường phát triển lành mạnh cho thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam vốn mang nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển trong dài hạn.

Empty

Với nỗ lực song hành cùng quá trình phục hồi sau đại dịch, Oscar Night trong năm 2021 dự kiến sẽ được tổ chức và mở rộng tại nhiều tỉnh thành hơn nữa để có thể kết nối và xây dựng một cộng đồng các cá nhân, tổ chức trong ngành nghỉ dưỡng Việt Nam.

Để đăng ký trở thành khách mời tiếp theo của Oscar Night, liên hệ Ban tổ chức qua địa chỉ email: [email protected]

Lan Oanh - Thanh Hoa
RELATED ARTICLES