Highlands Coffee ra mắt cà phê Culi

21/10/2013

Thêm lựa chọn cho khách hàng, Highlands Coffee đã mở rộng dòng sản phẩm cà phê truyền thống bằng hạt Culi.

Từ lâu, cà phê đã là một thức uống phổ biến trên thế giới và trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Với một số người, sẽ thật khó để khởi đầu ngày mới mà thiếu đi tách cà phê nhâm nhi mỗi sáng. Cà phê như chất xúc tác giúp tỉnh táo, tập trung tinh thần để làm việc hiệu quả hơn. Cũng với nguyên liệu chính là cà phê nhưng mỗi nơi lại có một cách chế biến riêng, tạo nên hương vị đặc trưng làm đa dạng hóa nền văn hóa cà phê trên thế giới và Việt Nam. Cà phê Culi của Highlands Coffee tuy mới ra mắt nhưng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ các tín đồ cà phê thứ thiệt, bởi hơn ai hết, họ hiểu chính xác ưu thế của cà phê Culi.

Cà phê Culi là tên gọi dành riêng cho những trái cà phê chỉ phát triển một hạt duy nhất hình tròn, thay vì hai hạt dẹp như những trái cà phê thông thường. Sau khi qua chế biến loại cafe này sẽ được lựa chọn phân loại riêng để đặc chế ra dòng cà phê riêng biệt mang chính tên Culi. Có thể nói, Culi là kết tinh tạo ra từ sự tinh túy của thiên nhiên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Việc ra mắt cà phê Culi của Highlands Coffee cũng đồng thời thể hiện sự nhạy bén của thương hiệu trong việc nắm bắt khẩu vị khách hàng. Chị Huỳnh Phương Diệu, giám đốc thương hiệu cà phê Culi nhận định “Khách hàng của Highlands Coffee là những người có gu thưởng thức cà phê tinh tế. Họ đã từng trải nghiệm đa dạng các tinh hoa cà phê trên thế giới và đó là lý do chúng tôi giới thiệu dòng sản phẩm hòa quyện thật tinh tế vị đắng gắt và hương thơm khó cưỡng của dòng Robusta”.

Đến với Highlands Coffee, khách hàng có thể lựa chọn cà phê đá Culi hay cà phê sữa đá Culi với màu nâu sánh, hương vị đắng mang nét đặc trưng riêng rất thú vị, hấp dẫn. Sản phẩm là thành quả nghiên cứu sau một thời gian dài của các chuyên gia với nhiều thử nghiệm rang xay và phối trộn, nhằm mang đến công thức cà phê chuẩn nhất, vừa nguyên chất, giữ nguyên hương vị tự nhiên mà vẫn đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Từ ngày 10/10 đến 30/11, uống Culi - cà phê sữa đá tại tất cả các quán Highlands Coffee trên toàn quốc, bạn sẽ nhận được phiếu bốc thăm với giải thưởng chung cuộc vô cùng giá trị như điện thoại Nokia Lumia 1020, voucher Highlands Coffee miễn phí. Chi tiết xem tại https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

RELATED ARTICLES