Mùa mới hương vị mới tại Windsor Plaza

14/08/2014

Không nhất thiết phải đến Mỹ, bạn vẫn có thể trải nghiệm vị ngon độc đáo của thịt bò Mỹ hạng ưu được chứng nhận USDA (chứng nhận thịt bò đạt chuẩn hạng ưu của Bộ Nông nghiệp Mỹ) tại hệ thống nhà hàng do tập đoàn WMC quản lý.

1. Vị ngon tuyệt hảo từ thịt bò Mỹ hạng ưu

Nếu là người sành ăn, bạn không thể nào không biết đến phong cách steakhouse cổ điển nổi tiếng khắp thế giới, đã xuất hiện tại Mỹ từ những năm cuối thế kỷ 19. Bằng phương pháp hầm, nướng hoặc bỏ lò, những thớ thịt bò săn chắc, kết hợp cùng phương pháp ướp gia vị tinh tế, miếng thịt trở nên mềm mại và hương vị thơm ngon tuyệt hảo.

Không nhất thiết phải đến Mỹ, bạn vẫn có thể trải nghiệm vị ngon độc đáo của thịt bò Mỹ hạng ưu được chứng nhận USDA (chứng nhận thịt bò đạt chuẩn hạng ưu của Bộ Nông nghiệp Mỹ) tại hệ thống nhà hàng do tập đoàn WMC quản lý.

Thịnh soạn tiệc bò Mỹ tại nhà hàng buffet Café Central An Đông

Thỏa thích món ngon biến tấu trong tiệc buffet tối với thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu, không thể thiếu những hương vị kinh điển như bò nướng, bò đút lò hay bò Wellington.

Song song đó, tại hệ thống nhà hàng do tập đoàn WMC quản lý trong khu vực quận 1 cùng thực hiện chương trình ưu đãi dành cho khách thưởng thức các hương vị bò Mỹ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ưu đãi cuối tuần với thăn bò Mỹ nướng tại nhà hàng Amigo

Khoái khẩu vị ngọt mềm ngon của thăn bò Mỹ có xương nướng với giá ưu đãi chỉ có trong thứ Bảy và Chủ Nhật.

Tinh hoa phở Việt ngon tuyệt cùng bò Mỹ tại Café Central Nguyễn Huệ

Sự kết hợp độc đáo của phở Việt truyền thống và thịt bò Mỹ trứ danh cho ra hương vị tuyệt vời. Giá ưu đãi: 99.000++/ tô.

Xúc xích bò Mỹ thượng hạng tại nhà hàng Đức Bảo

Lần đầu tiên khám phá hương vị xúc xích làm từ thăn bò Mỹ ngon tuyệt hảo theo công thức và các loại gia vị đậm bản sắc Đức.

Bò Mỹ nướng phong cách Nhật tại nhà hàng Kissho

Nhiều lựa chọn loại thịt ngon mềm, giòn thơm của bò Mỹ nướng theo phong cách Nhật truyền thống cho bữa tiệc gia đình và bạn bè thêm nồng ấm.

Xem thông tin tại www.wmcvietnam.com/vn/uu-dai

2. Trung thu ngọt ngào, gửi trao tâm ý

Khách sạn Windsor Plaza cùng đầu bếp nổi tiếng thế giới Martin Yan giới thiệu những hương vị bánh Trung Thu đầu mùa tới khách hàng. Trau chuốt từ hương vị bánh đặc sắc đến chiếc hộp nổi bật họa tiết chim công thịnh vượng và cao quý, mỗi hộp bánh Trung Thu của khách sạn Windsor Plaza là một món quà cao cấp, ấm nồng yêu thương gửi tới gia đình, bạn bè và đối tác dịp Tết đoàn viên. Ngoài các vị gà quay, vi cá, đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen, khoai môn, mè đen, trà xanh hay bánh thập cẩm, năm nay khách sạn giới thiệu thêm bánh Trung thu Tiramisu độc đáo với vị kem và phô mai thơm ngậy. Có 2 loại hộp bánh cho khách lựa chọn với mức giá đều là 788.000đ (chưa bao gồm VAT), loại hộp 8 bánh nhỏ và loại hộp 4 bánh to. Khách sạn nhận giao hàng miễn phí trong các quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh và Phú Nhuận đối với các đơn hàng từ 50 hộp trở lên. Khách hàng có thể đặt mua trực tuyến tại địa chỉ www.windsorplazahotel.com/mooncake. Hoặc đặt mua trực tiếp tại các quầy bánh Trung Thu đặt tại khách sạn Windsor Plaza, Trung tâm Thương mại UnionSquare và nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ.

RELATED ARTICLES