Nhà hàng Asahi ra mắt thực đơn mới Osechi Asahi

07/03/2016

Ngày 5/3, nhà hàng Asahi Sushi ra mắt thực đơn mới Osechi Asahi gồm 03 set Ume, Take, Matsu với mong muốn gửi lời chúc may mắn đến đông đảo thực khách. Ngoài ra, thực khách còn được nhận quà tặng là chú mèo Maneki – Neko độc đáo từ xứ sở Phù Tang.

Osechi Asahi được sáng tạo từ tinh hoa ẩm thực và văn hóa xứ Phù Tang, bởi kinh nghiệm, tài hoa 50 năm của bếp trưởng Osechi, được bắt nguồn cảm hứng từ Osechi, bữa ăn với những món ăn mang ý nghĩa may mắn chỉ xuất hiện trong những dịp đầu năm của người Nhật. Chắc chắn Osechi Asahi sẽ là trải nghiệm thú vị, mới lạ với những thực khách yêu thích nền ẩm thực giàu bản sắc của đất nước Mặt Trời Mọc.

 

 

Thực đơn Osechi Asahi – Những hương vị may mắn

 

 

Set Take – Món quà từ biển

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Của cải đầy nhà với Set Matsu

 

 

Lời chúc trường thọ từ Set Ume

Thực đơn Osechi Asahi bao gồm 03 set Ume, Take, Matsu với mỗi món ăn như một lời cầu chúc : Sức khỏe dồi dào như món Đậu (Kuro - mame), trường thọ như Tôm (Ebi), mọi sự tốt lành may mắn như Cá Tráp (Tai). Đây là thực đơn được Bếp Trưởng Asahi có trên 50 năm kinh nghiệm dày công chọn lọc và sáng tạo. Lần đầu tiên, những thực khách đam mê khám phá ẩm thực Xứ Phù Tang sẽ được thưởng thức thực đơn đầy ý nghĩa này tại Asahi.

 

 

Mèo Maneki Neko “vẫy” thần tài – Quà tặng đặc biệt từ Asahi

Hãy đến Asahi và gọi Osechi Asahi, quý vị sẽ được tặng một món quà đặc biệt, biểu tượng may mắn của người Nhật trong dịp đầu năm: Mèo thần tài Maneki Neko. Đó cũng chính là lời cầu chúc của Asahi, mong mọi điều may mắn sẽ luôn luôn hiện hữu trong công việc và cuộc sống của quý vị trong tương lai. 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng xem tại website: asahisushi.vn/vn

Là nhà hàng Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội, Asahi thu hút thực khách bởi không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng bày trí theo phong cách Nhật Bản với quầy Sushi Bar, Bàn nướng Teppanyaki, Phòng Tatami kiểu Nhật. Bộ thực đơn phong phú với 500 món ăn Nhật Bản đặc sắc do bếp trưởng người Nhật chế biến.

Chương trình áp dụng từ ngày 5/3/2016. Giá set OSECHI ASAHI: Chỉ từ 888.000 đồng (phù hợp cho nhóm từ 2-3 người). 

 

Nhà hàng Asahi Sushi

  • 288 Bà Triệu, Hà Nội. Tel: (04) 39745945
  • 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội. Tel: (04) 39447966
  • Website: www.asahisushi.vn, Hotline: 0902 286 286
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangNhatAsahi/

 

 

RELATED ARTICLES