Nhà hàng Nét Huế mở thêm chi nhánh mới

03/11/2014

Tọa lạc tại địa điểm mới (72 Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội), nhà hàng Nét Huế trang hoàng cho mình bằng sự lung linh của nhiều đèn lồng đậm chất trữ tình, những món Huế thanh cảnh, giúp cho không gian trải nghiệm, vui chơi của bạn thêm phần đậm đà, thi vị.

Vẫn là những món ăn thanh cảnh của Huế như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc… song mỗi lần chế biến, người đầu bếp luôn cố gắng để hương vị thơm ngon, đậm đà hơn. Bạn có thể thưởng thức các loại bánh Huế thanh mát mà không sợ béo, ngấy với mức giá hợp lý.

Ngoài bún bò Huế nồng nàn, bún thịt nướng thơm ngậy, nhà hàng còn bổ sung thêm những món ăn mới rất Huế, như bún hến, bún mắm nêm… Bún hến đậm đà, mỗi hạt hến nhỏ như kết tinh của đất trời, hài hòa các loại gia vị, hòa quện với rau ăn kèm cùng với bún Huế trắng mịn, mềm mượt, vừa lạ miệng như món ăn giữa nước và lửa, vừa dân dã quen thuộc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không giống bún hến, bún mắm nêm là bản nhạc hài hòa của đủ vị: chua, cay, ngọt, mặn, thanh mát, béo giòn của các thức bún, mắm nêm đặc biệt, rau sống, tai lợn sần sật… Một miếng bún được ăn kèm với rau sống, lạc giòn tan và tai lợn.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 18/11, với mỗi hóa đơn trị giá 80.000 đồng, bạn sẽ được nhà hàng tặng thêm một món chè tự chọn. Chè của quán không chỉ ngon mà còn rất phong phú như chè sen, chè hạt lựu sương sa, chè hoa cau, chè khoai tía, chè chuối…  Dưới trời thu Hà Nội, được nhấm nháp bát chè khoai tía sẽ làm bạn ấm lòng hơn trong tiết trời se lạnh.

Nhà hàng Nét Huế

  • Website : http://nethue.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangnethue
RELATED ARTICLES