Nhà Hàng Nhật Bản Hana ichirin tri ân khách hàng

18/02/2014

Nhằm tri ân đến khách hàng trong suốt thời gian qua, nhà Hàng Nhật Bản Hana ichirin sẽ giảm giá đặc biệt cho khách hàng người Việt: 15% trên tổng hoá đơn sử dụng đến hết ngày 30/3/2014.

TP.HCM là nơi tập chung khá nhiều những người Nhật sống và làm viêc. Chính vì vậy để đáp ứng cho những chuyên gia, doanh nhân Nhật có nơi gặp mặt chiêu đãi khách hay chỉ đơn giản là nơi thư giãn cùng gia đình đó là khởi nguồn lý do nhà Nhật Bản Hana ichirin được khai trương.

Sashimi tổng hợp

Tuy mới khai trương được hơn 1 năm nhưng Nhà hàng Nhật truyền thống Hana ichirin đã chiếm được sự tin yêu không chỉ với những khách hàng người Nhật khó tính hướng nội mà còn cả giới doanh nhân văn phòng người Việt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với bàn tay tinh hoa của đầu bếp gần 60 tuổi đời mà có đến gần 40 năm kinh nghiệm trong những khách sạn 5 sao, thực khách sẽ thấy bất ngờ khi được thưởng thức những món ăn truyền thống mà ngay cả khi trên đất Nhật phải mất rất nhiều công sức để tìm kiếm.

Quầy sushi nhà hàng Nhật

Với thực phẩm 100 % nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách những vị tươi ngon của biển cả hay sự chắt lọc trong từng món gia vị được chế biến công phu. Hãy đến Hana ichirin để thưởng thức những miếng sashimi tươi ngon hay những miếng bò mềm ngọt để thấy rằng cuộc sống còn nhiều điều mà chúng ta cần phải khám phá.

Menu buổi trưa giá từ 105.000 VND

Menu buổi tối giá từ 25.000 VND Sushi giá từ 49.000 VND

Nhà hàng Nhật Bản truyền thống: Hana ichirin

  • 28 Ngô Văn Năm phường bến nghé Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 0903136463 / 0838229080
RELATED ARTICLES