Peru giới thiệu văn hóa ẩm thực tại Việt Nam

21/09/2016

Nhân dịp kỷ niệm 22 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Peru - Việt Nam (1994-2016), Đại sứ quán Peru tại Việt Nam đã tổ chức “Tuần lễ xúc tiến văn hóa ẩm thức Peru 2016” lần thứ 2 với chủ đề “Sắc màu Peru” tại Hà Nội.

Họp báo Tuần lễ xúc tiến văn hóa ẩm thực Peru 2016

Tuần lễ được diễn ra từ ngày 21/09/2016 đến ngày 27/09/2016 tại Khách sạn Sheraton Hà Nội (Số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội) nhằm mục đích giới thiệu và quảng bá hình ảnh văn hóa, đất nước, ẩm thực cũng như nét đẹp của con người Peru tới bạn bè Việt Nam thông qua các hoạt động đặc biệt nằm trong khuôn khổ tuần lễ: triển lãm tranh, liên hoan ẩm thực, hội thảo trao đổi về đất nước - du lịch và các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu. Đặc biệt là buổi biểu diễn âm nhạc, thời trang nghệ thuật đậm chất Peru…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cà phê Peru

Bánh khoai tây nhồi thịt cua

Cơm vịt kiểu Peru

“Tuần lễ xúc tiến văn hóa ẩm thực Peru 2016 – Sắc màu Peru” do Đại sứ quán Peru tại Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Cùng với sự tham gia triển lãm của các đơn vị lữ hành và doanh nghiệp Việt Nam đang kinh doanh sản phẩm đặc trưng của đất nước Peru như: Viettravel, Nguồn thiên nhiên, Công ty cổ phần Rabomarrk... hy vọng sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin bổ ích, cũng như những trải nghiệm tuyệt vời nhất về văn hóa cũng như đất nước con người Peru tới toàn thể quý khách tham dự.

RELATED ARTICLES