Pots ‘n Pans – 'Cơn gió lạ' của ẩm thực Việt

25/03/2013

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp trên con phố tấp nập Bùi Thị Xuân, ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, Nhà hàng Pots ‘n Pans dễ dàng thu hút thực khách từ ánh nhìn đầu tiên. Chắt lọc những tinh hoa của ẩm thực Á, Âu, Pots ‘n Pans đã đem tới luồng gió mới cho thực khách, để họ cảm nhận trọn vẹn nhất hương vị và thông điệp mà nhà hàng đem lại.

Pots ‘n Pans là sự kết hợp tuyệt vời giữa ẩm thực Việt cùng phong cách thiết kế “mộc đương đại” tinh tế, chỉnh chu tới mức hoàn hảo. Nội thất hài hòa giữa những nét thô mộc và đường nét mượt mà gợi cảm nhận của chốn xa hoa xen lẫn nét mộc mạc, gần gũi thực sự thú vị, lôi cuốn. Bước vào cửa tầng 1 là một Lounge Bar hiện đại với không gian thoáng, thực khách có thể lựa chọn ghế băng dài hay ghế sofa để tận hưởng cảm giác thoải mái và thư giãn. Nếu tầng 2 là lựa chọn lý tưởng cho bữa tối lãng mạn hay khi bạn muốn tạo ấn tượng với đối tác trong công việc, thì tầng 3 lại là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhưng ai yêu ẩm thực và muốn khám phá nghệ thuật ẩm thực đương đại của nhà hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Và hơn tất cả bạn sẽ được tìm hiểu sâu hơn về mô hình kinh doanh xã hội của Pots ‘n Pans. Một phần lợi nhuận của nhà hàng sẽ dành riêng để hỗ trợ chương trình nhân đạo cho trẻ em đường phố và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam của tổ chức KOTO.

Hãy đến khám phá, cảm nhận và trải nghiệm phong cách ẩm thực đương đại cùng Pots ‘n Pans.

RELATED ARTICLES