Sôi động các ngày lễ tại Sheraton

23/03/2015

Cùng đón chào các ngày lễ như lễ phục sinh vào ngày Chủ nhật 5/4, ngày Giỗ tổ Vua Hùng 28/4 và ngàyThống Nhất Đất Nước 30/4 bên gia đình và những người thân yêu với các bữa tiệc thịnh soạn tại Sheraton Sài Gòn.

Mừng lễ Phục Sinh tại khách sạn Sheraton Sài Gòn

Thưởng thức thịt xông khói cùng xốt kem củ cải ngựa kiểu phục sinh, thỏ hầm xốt mù tạt kiểu phục sinh, sườn bò nướng dùng với bánh Yorkshire pudding và heo sữa quay. Bên cạnh quầy hải sản thượng hạng với tôm hùm nướng phô mai và thịt xông khói được trang hoàng cùng những quả trứng phục sinh ngộ nghĩnh đầy sắc màu, quầy tráng miệng với đủ các loại bánh kẹo và lẩu sô cô la hấp dẫn khó cưỡng. Thực khách còn có nhiều sự lựa chọn cho loại thức uống dùng kèm như nước cocktail hay nước ép trái cây tươi ngon tuyệt. Đối với trẻ em, các bé có khu vực dành riêng cho trẻ với những món ăn khoái khẩu dành cho bé và nhiều loại trò chơi sống động giúp bé có thể tự do vui đùa trong khi ba mẹ được tận hưởng một bữa tiệc trưa phục sinh thật thoải mái và thư giãn tại nhà hàng Saigon Café.

Cho một món quà xinh xắn dành tặng người thân nhân dịp lễ phục sinh, Mojo Café đường Đồng Khởi và The Lounge tại tiền sảnh khách sạn sẽ giới thiệu danh sách các loại quà bánh phục vụ lễ phục sinh từ ngày 28 /3 – 5/4. Khách có thể lựa chọn các loại quà tặng phục sinh đầy sắc màu tại quầy với chú thỏ phục sinh, chú thỏ con ngồi trong giỏ, chú gà con và thỏ con, quả trứng phục sinh, quả trứng vỡ, chú gà trống và các loại bánh mì phục sinh thơm ngon. Qùa tặng phục sinh sẽ được bày bán tại Mojo Café đường Đồng Khởi và The Lounge tại tiền sảnh khách sạn từ ngày 28/3 – 5/4.

 

Hương vị ẩm thực Thượng Hải

Đến với nhà hàng Li Bai trong tháng 4 để trải nghiệm các món ăn đặc sắc của ẩm thực Thượng Hải do chính các đầu bếp tài hoa và dồi dào kinh nghiệm của nhà hàng Li Bai chế biến. Thưởng thức cá hầm đậu hủ tay cầm, gà sao quay chao đỏ, mì xào kiểu Thượng Hải, và đặc biệt gà quay Cái Bang.

 

Đêm hải sản cho người sành ăn tại nhà hàng Signature, tầng 23

Được biết đến như một trong những nhà hàng được yêu thích với tầm nhìn toàn cảnh từ trên cao xuống thành phố tuyệt đẹp, nhà hàng Signature tầng 23 sẽ giới thiệu thực đơn set menu đặc biệt với chủ để hải sản đến thực khách sành ăn trong suốt tháng Tư. Thực khách đam mê khám phá những món ngon được chế biến từ hải sản đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm thực đơn năm món đặc sắc với nhiều loại hải sản tươi ngon do chính bếp trưởng điều hành của khách sạn Sheraton Sài Gòn, ông Jakob Angerer, thiết kế và chế biến. Thưởng thức cá hầm nghệ tây cùng xốt ớt cà chua, thịt giăm bông giòn, phi lê cá Brill rán cùng nấm mồng gà áp chảo, tôm hùm nướng cùng mì Ý xanh pesto, rong biển và ớt chuông cuộn rau củ. Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn lựa một ly rượu hảo hạng để làm tăng thêm hương vị cho từng món ăn một cách hoàn hảo nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng một buổi tối ẩm thực sành điệu thực thụ trong không gian lãng mạn với nến vừa thưởng thức những giai điệu du dương của các nghệ sĩ vĩ cầm và guitar vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió.

 

Đêm ẩm thực nước Lebanon tại nhà hàng Saigon Café  

Khám phá văn hóa ẩm thực đất nước Li-băng và vùng Trung Đông vào mỗi tối thứ Sáu trong tháng Tư tại nhà hàng Saigon Café. Thưởng thức các đặc sản đầy cám dỗ vị giác như phô mai Li-băng ướp ô liu xanh, ô liu đen, ngò tây, dùng với nước xốt chanh bạc hà và dầu ô-liu thượng hạng (Jebnah Ma Zatoun), sườn cừu om phong cách ouzi dùng với cơm nghệ tây, cá nướng kakap, các loại thịt  xiên nướng shish kebab, bò xiên nướng tikka, gà xiêng nướng shish tawouk, sườn cừu nướng dùng kèm nước xốt tỏi, và nhiều món ngon khác. Đừng bỏ lỡ các món tráng miệng đặc trưng đầy hấp dẫn của nền ẩm thực Lebanon với bánh nướng filo hạt điệu và nước đường, bánh nướng với nhân kem phô mai, hạt điều, dâu và mật ong, bánh pudding sữa, đường với hạt điều, dâu và mật ong.

Đêm ẩm thực Lebanon

Mỗi tối Thứ Sáu trong tháng 4

18 giờ - 22 giờ

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

VND 1.050.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Đêm hải sản vùng Bắc Đại Tây Dương tại nhà hàng Saigon Café

Khám phá các loại hải sản tươi sống thượng hạng nhất trong đêm ẩm thực chủ đề hải sản tươi vùng Bắc Đại Tây Dương vào các tối thứ Bảy trong tháng Tư tại nhà hàng Saigon Café. Thưởng thức tôm hùm Canada nướng, cá bơn nấu ragu hải sản, cá Haka và Saithe với khoai tây và phô mai. Thực khách còn có vô vàn sự lựa chọn cho các món hải sản ưa thích tại các quầy hải sản và quầy bếp nóng với các loại ghẹ và tôm càng, hàu tươi, tôm và mực nướng xiên, phi lê cá hồi và cá mú, và đặc biệt cá Brill Plaice và cá bơn Bắc Đại Tây Dương.

Đêm bufflet hải sản vùng Bắc Đại Tây Dương

Mỗi tối Thứ Bảy trong tháng 4

18 giờ - 22 giờ

VND 1.050.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn

Mừng ngày Giỗ tổ Vua Hùng tại nhà hàng Saigon Café

Mừng ngày Giỗ tổ Vua Hùng, nhà hàng Saigon Café sẽ giới thiệu đêm buffet đặc biệt vào ngày 28/4 (nhằm ngày 10 tháng 3 Âm Lịch). Cùng quây quần bên gia đình và trải nghiệm những món ăn ngon với nhiều sự lựa chọn từ các quầy hải sản tươi đến các gian bếp mở với ghẹ và tôm càng phục vụ theo yêu cầu riêng của từng thực khách, sashimi cá hồi và cá ngừ tuyệt hảo, sườn bò nướng dùng với bánh Yorkshire pudding, cá hồi đút lò với xốt teriyaki, tôm hùm nướng phô mai, và các món tráng miệng thật hấp dẫn. Thưởng thức các món ngon với một ly sủi tăm để tăng thêm cảm hứng và hương vị cho một đêm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

Đêm tiệc buffet Ngày giỗ tổ Vua Hùng

Thứ Ba, ngày 28/4 (ngày 10 tháng 3 Âm Lich)

18 giờ - 22 giờ

VND 1.280.000++ gồm rượu sủi tăm, rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

 

Mừng ngày Thống Nhất Đất Nước 30 tháng 4 tại nhà hàng Saigon Café

Chào mừng Thống Nhất Đất Nước 30/4 tiệc buffet thịnh soạn và đáng nhớ bên người thân và bạn bè tại nhà hàng Saigon Café. Nhiều món ăn ngon mang phong cách các nước và món ăn truyền thống Việt sẽ góp phần làm phong phú cho đêm tiệc với quầy hải sản tươi sống chế biến theo nhu cầu khách hàng, quầy món ăn Nhật, các món ăn Việt Nam truyền thống hay ngắm nghía sự trình diễn điêu luyện của các đầu bếp tài năng tại các gian bếp mở. Trải nghiệm các món ngon thượng hạng của đêm tiệc với bò bít tết và xốt gan ngỗng, cá tầm đút lò, tôm hùm với xốt Mornay. Đừng quên bỏ qua quầy tráng miệng hấp dẫn với các loại trái cây tươi theo mùa, các món bánh và chè ngọt ngào cùng những viên kem mát lạnh chắc chắn sẽ mang lại một đêm trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Thứ Năm, ngày Giải phóng miền Nam 30/4

Tiệc buffet đặc biệt

18 giờ - 22 giờ

VND 1.280.000++/ người gồm rượu sủi tăm, rượu vang, bia và nước ngọt phục vụ không giới hạn.

 

Trải nghiệm ẩm thực cà ri Châu Á tại Mojo Café đường Đồng Khởi

Mojo Café đường Đồng Khởi chào mừng bạn đến với thế giới ẩm thực cà ri các nước Á Châu trong suốt tháng Tư. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn các món cà ri ngon và độc đáo đến từ các quốc gia khác nhau như Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam, Ân Độ và trải nghiệm chúng theo phong cách riêng của mình. Chọn loại nước dùng theo kiểu bạn thích, chọn món thịt chính như hải sản, gà hoặc bò, dùng kết hợp cùng các loại rau xanh. Cà ri có thể được dùng với cơm trắng, bánh mì lát nướng, bánh roti paratha nướng hay rau trộn.

 

Thức uống giải nhiệt tại Mojo Café đường Đồng Khởi

Làm dịu đi cái nóng mùa hè bằng cách thưởng thức 1 ly thức uống không chỉ ngon, mát mà còn thanh lọc và giải nhiệt tại Mojo Café đường Đồng Khởi. Với nguyên liệu sử dụng hầu hết từ các loại thảo mộc thiên nhiên, thực đơn thức uống giải nhiệt chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một cảm giác thư thái và sảng khoái sau khi thưởng thức. Trải nghiệm trà Bá Tước, trà gừng, trà chanh xả, hay trà chanh hoa hồng đá mát lạnh.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: (08) 3827 2828        Fax: (08) 3827 2929

E-mail: [email protected]

Website: www.sheraton.com/saigon               www.sheratonsaigon.com

 

RELATED ARTICLES