Thỏa thích nhâm nhi đồ nướng dịp Tất niên

09/02/2015

Nhân dịp khai trương, nhà hàng GoGi House thứ 16 tại 124 Trung Hòa (Hà Nội) có chương trình ưu đãi “Ăn 3 tặng 1” và “Thỏa thích bia tươi” dành cho thực khách.

Vị ngon tuyệt hảo

"Diễn viên chính” trong bữa tiệc thịt nướng tại GoGi House đều là những phần hảo hạng như gầu bò Mỹ mềm rụn, dẻ sườn non sần sật, ba chỉ nạc xen mỡ nướng gợi thèm. Dàn “diễn viên phụ” panchan (đồ ăn kèm) đa dạng như kim chi, củ cải, giá đỗ... Một miếng thịt đậm đà vừa chín tới, cuốn kèm kim chi, hành hẹ, tỏi, ớt trong lá xà lách; bạn sẽ cảm nhận được hương vị món ăn ngon đặc trưng kiểu Hàn. 

 

 

Khứu giác của bạn sẽ bị “tấn công” mạnh mẽ nhất khi bước vào GoGi. Mùi thơm của thịt xèo xèo trên than hồng, kết hợp cùng hương thơm của gia vị và các món ăn Hàn Quốc độc đáo khiến bạn muốn gọi món ngay lập tức.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

GoGi còn thu hút khách hàng bởi thực đơn đa dạng. Thực khách thỏa sức lựa chọn hơn 30 loại thịt nướng từ heo và bò cũng như hàng chục loại panchan, salad đi kèm như kim chi, hành hẹ, hoa quả, rong biển...

 

 

Chi phí hợp lí

Trong không gian đậm chất Hàn của GoGi 124 Trung Hòa, với chi phí chỉ từ 165.000 đồng người, bạn đã có thể thỏa thích thịt nướng và các món ăn nổi tiếng từ xứ kim chi. Mì lạnh thơm dẻo, cơm bát đá nóng hổi, canh kim chi chua cay là những lựa chọn đổi món hấp dẫn cho bữa trưa văn phòng. 

Đừng ngần ngại nhờ sự trợ giúp nướng thịt tận bàn của nhân viên phục vụ, để bạn có được những miếng thịt nướng ngon nhất. Bên cạnh đó, là thịt nướng, nhưng menu của nhà hàng không hề béo ngấy vì luôn được kết hợp với đủ loại rau củ ăn kèm và cơm trộn, mì lạnh cùng các loại lẩu, canh đủ chất và ngon miệng. 

Nhân dịp khai trương, nhà hàng GoGi House thứ 16 tại 124 Trung Hòa (Hà Nội) có chương trình ưu đãi “Ăn 3 tặng 1” và  “Thỏa thích bia tươi” dành cho thực khách. Đăng ký tại đây

  • Facebook: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanNuongHanQuoc 
  • Website: http://gogi.com.vn 
  • Hotline: 1900 66 22

 

RELATED ARTICLES