Thư giãn và thưởng thức món Âu tại Barbetta The Center

26/09/2014

Với phong cách bài trí khéo léo và những dịch vụ phong phú, Barbetta The Center sẽ là địa điểm để khách có thể thư giãn và quên đi những bộn bề cuộc sống.

Quán ăn ở tầng 1 mang gam màu trầm chủ đạo, kết hợp ánh đèn vàng dịu nhẹ khiến cho khung cảnh thêm ấm cúng và nổi bật. Bàn ăn thường được tô điểm bởi những lọ hoa thủy tinh nhỏ xíu, xinh xắn mang đậm hơi hướng vintage, yên tĩnh hài hòa và thoáng đãng. Trong khi đó, nội thất, bàn ghế được decor bằng chất liệu gỗ, tận dụng bằng nhiều cách, thoạt nhìn thô mộc, cũ kỹ mà lại tinh tế, gợi nhiều cảm xúc. Độc đáo hơn cả là những chùm đèn kết từ vỏ chai và ô cửa kính nhiều màu, khiến những chùm sáng tản ra rực rỡ nhiều màu sắc.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tầng 2 là một sự phá cách với đêm nhạc sôi động của các DJ và các band nhạc cuồng nhiệt, cùng âm thanh và ánh sáng chất lượng. Không chỉ là quán bar thuần túy, Barbetta The Center vừa có thêm mảng nhà hàng với nhiều món ăn Âu hấp dẫn. Các chương trình khuyến mãi, thử đồ uống như thử cocktail, miễn phí cocktail trong các sự kiện Ladie night được thay đổi theo từng tuần và bạn có thể cập nhập thường xuyên tại facebook của quán.  

 

 

 Bò Mỹ nướng sốt tiêu là một trong những món ăn đặc biệt của quán

 

Barbetta The Center

  • Số 2 Ngõ Huyện - số 24 lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel: 04.6684.7431.
  • Email: [email protected] 

 

RELATED ARTICLES